บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮัสเซลเบงค์อัดโคลวิลล์จังหวะเสียประตู

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าของ เชลซี ตำหนิ ลีวาย โคลวิลล์ ที่ไม่อยู่ในตำแหน่งทำให้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เจาะตาข่ายสำเร็จในเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

มิไคโล มูดริค ทำประตูให้ทีมขึ้นก่อนนาทีที่ 13 ของเกม แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกทาง "อีเกิ้ลส์" โหมบุกหนักจนมาตีเสมอสำเร็จในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจาก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ แต่ว่าสุดท้าย "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูชัยจากจุดโทษของ โนนี่ มาดูเอเก้ นาทีที่ 89

ฮัสเซลเบงค์ พูดถึงจังหวะเสียประตูของเจ้าถิ่นจากบอลเปิดจากกราบซ้ายลึกมาเสาสองที่ โอลิเซ่ พักอกนิ่มๆ แล้วยิงเข้าไปแบบไร้ตัวประกบว่า โคลวิลล์ ควรโดนตำหนิเพราะเป็นพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองแต่กลับไปเล่นลูกโหม่งทำให้คู่แข่งยืนว่าง

"จากมุมมองของฝั่ง เชลซี พวกเขาต้องผิดหวังกับจังหวะนี้" ฮัสเซงเบงค์ วิเคราะห์ผ่าน อมาซอน ไพรม์ "ถ้าคุณดูสิ่งที่ โคลวิลล์ ทำ, เขาพุ่งเข้าไปเล่นบอลในจังหวะนั้น มันไม่จำเป็นเลย"

"เขาอยู่ต่ำกว่าจังหวะเล่นบอลนั้น หากเขาอยู่ในตำแหน่งของตัวเองขาจะโหม่งได้และ โอลิเซ่ ก็จะไม่ได้สัมผัสบอล เขาต้องเรียนรู้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเรียนรู้จากความผิดพลาดนี้"

"เมื่อคุณนำ 1-0 คุณต้องระลึกเอาไว้เสมอว่าต้องทำประตูที่สองให้ได้เพื่อให้คู่แข่งถอดใจ กับการเสียประตูในครึ่งหลังเป็นเรื่องเจ็บปวดเพราะมันคือจังหวะที่สองหรือสามในการเล่นฟรีคิกแล้ว ถ้าคุณจัดระเบียบกันให้ดี คุณจะป้องกันมันได้"

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

กลัวซ้ำรอย! แฟนบอลย้อนภาพ “เอ็นโซ” ชี้พื้นสนามที่เบนฟิก้าก่อนย้ายมาเชลซี

ball uen1

เจอลีดส์รอบหน้า! เชลซีบุกขยี้แอสตัน วิลลา 3-1 ลิ่วเอฟเอ คัพ

ball uen1

เคร้าช์หนุนเปโตรวิชยึดมือหนึ่งเฝ้าเสาสิงห์

admin