บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กลัวซ้ำรอย! แฟนบอลย้อนภาพ “เอ็นโซ” ชี้พื้นสนามที่เบนฟิก้าก่อนย้ายมาเชลซี

แฟนบอลย้อนภาพท่าฉลองประตูของกองกลางชาวอาร์เจนไตน์สมัยเล่นอยู่ที่โปรตุเกส

แฟนบอลของเชลซี แชร์ภาพของ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ สมัยเล่นให้กับเบนฟิก้า โดยเจ้าตัวฉลองประตูด้วยการชี้พื้นสนามเช่นเดียวกับประตูล่าสุด ก่อนสุดท้ายจะย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูส์

กองกลางแชมป์โลกชาวอาร์เจนตินาตะบันฟรีคิกใส่ แอสตัน วิลลา ผ่านมือ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติของทีมสิงห์ผงาดไปอย่างสวยงามในศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์

ก่อนจะฉลองประตูด้วยการชี้ที่ชื่อด้านหลังเสื้อของตัวเองและชี้ที่พื้นสนาม เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขาจะอยู่กับเชลซีต่อไป ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม

โดยล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง และนักเตะภายใต้การดูแลของเขาต้องการประสบความสำเร็จกับเชลซี

แต่แฟนบอลของเชลซีได้ย้อนภาพเหตุการณ์ช่วงก่อนที่ เอ็นโซ จะย้ายมาร่วมทีมสิงโตน้ำเงินคราม โดยระหว่างที่เขายังเล่นอยู่กับเบนฟิก้าในโปรตุเกส และกำลังมีข่าวอย่างหนักกับเชลซีในขณะนั้น

ซึ่งในช่วงกลางเดือนมกราคม กองกลางรายนี้ได้ทำประตูในศึกโปรตุกีส คัพ ก่อนจะฉลองประตูด้วยการชี้ที่พื้นสนามเช่นเดียวกัน ก่อนที่ต่อมาในช่วงปลายเดือนเดียวกัน เจ้าตัวจะย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษ ซึ่งแฟนบอลหลายคนกลัวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะซ้ำรอยกับครั้งนี้

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ใจอยากเล่น! อาร์เน่อ เคลียร์ เทรนต์ หน้าบึ้งไม่ปลื้มโดนเปลี่ยนตัว

ball uen1

โรมาโน่ร่วมยันกัปตันสิงห์ต้องพักร่วม3เดือน

admin

ฟูแล่ม ประกาศคว้าตัว“ทิโมธี กาสตาญ”อย่างเป็นทางการแล้ว

ball uen1