บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เช็กสถิติตัวเลขหลังเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านทุบ ลิเวอร์พูล

เปิดสถิติตัวเลขที่น่าสนใจหลังเกม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23 อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 “ปืนใหญ่” ได้ประตูจาก บูกาโย ซาก้า นาที 14, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาที 90+3 ส่วนทีมเยือน ได้จาก กาเบรียล มากัลเญส (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาที 45+3 ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นรองจ่าฝูง เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 49 คะแนน ส่วน “หงส์แดง” มี 51 แต้มเท่าเติม ยังครองจ่าฝูง  

จากการเปิดเผยของ OptaJoe มีสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของ อาร์เซน่อล เกมเก็บชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 

2 : อาร์เซน่อล ชนะ 2 จาก 4 เกมในพรีเมียร์ลีกที่พบกับทีมที่ออกสตาร์ทด้วยกาเป็นจ่าฝูงของตารางภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า (ชนะ ลิเวอร์พูล ทั้งคู่) ซึ่งมากเท่ากับชัยชนะที่พวกเขามีใน 17 นัดก่อนหน้า ก่อน กุนซือชาวสแปนิช จะเข้ามาคุมทีม (เสมอ 4)

5 : กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิง ลิเวอร์พูล ได้ 5 ประตูมากที่สุดที่เขามีส่วนร่วมในการปะทะทีมเดียวของอาร์เซน่อล (ระดับเดียวกับคริสตัล พาเลซ)  นอกจากนี้ ไม่มีผู้เล่นคนใดมีส่วนร่วมโดยตรงกับประตูในลีกมากขึ้นนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลที่แล้ว (3 ประตู 2 แอสซิสต์)

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

เหตุผลทุนหนา! เชลซีขายแข้งอะคาเดรับทรัพย์เกือบ 20,000 ล้านบาท

ball uen1

แฟนแมนยูตะลึงแน่! อันโตนี่ ลั่นซีซั่นใหม่ได้เห็นฟอร์มระดับเทพ

ball uen1

ลิเวอร์พูลไหวไหม! โค้ชอาร์เน่อ เปิดใจผลจับสลากแชมเปี้ยนส์ ลีก

ball uen1