บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอเมรี มองเกมดวล แมนฯ ยูฯ มีค่า 6 แต้ม, ชี้ 4 แข้งที่ต้องระวัง

กุนซือสิงห์ผยองเน้นย้ำความสำคัญในการดวลปีศาจแดงคู่แข่งลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์โดยตรง

อูไน เอเมรี กุนซือ แอสตัน วิลลา ให้สัมภาษณ์ย้ำความสำคัญของการเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเปรียบเกมนี้เหมือนมีแต้ม 6 คะแนนเป็นเดิมพัน

สิงห์ผยอง เตรียมเปิด วิลลา พาร์ค รับการมาเยือนของ ปีศาจแดง โดยก่อนเกมพวกเขามีคะแนนนำหน้าทีมของ เอริค เทน ฮาก อยู่ 8 คะแนนซึ่งผลแพ้ชนะของคู่นี้ อาจทำให้การลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ชัดเจนขึ้น

“แต่ละเกมนั้นมีความพิเศษ และมีช่วงเวลาสำคัญอยู่ในแต่ละเกม แมตช์ก่อนหน้านี้สำคัญ เช่นเดียวกับแมตช์ต่อจากนี้ก็จะสำคัญเช่นกัน

“แต่เราต้องใช้มันในการเล่นเพื่อ 6 คะแนน เรามีแต้มนำหน้าพวกเขาอยู่ พวกเขามีความชำนาญกว่าเราในการลุ้นพื้นที่ื็ท็อป 5 ถึงแม้เราแพ้ เราก็ยังนำหน้าพวกเขา แต่พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนนี้ มั่นใจและอยู่ในฟอร์มที่ดี

“ดังนั้น เราต้องเล่นให้ดีทั้งในฐานะทีมและบุคคล เราต้องการให้แฟนบอลหนุนหลังเราด้วยพลังงาน มันจะเป็นเกมที่ยาก กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองด้วย เพราะพวกเขาต้องการแต้มไล่ตามพวกเราเช่นกัน พวกเขาต้องการขยับมาใกล้เรา แน่นอน มันคือ 38 เกม แต่นี่คือเกมพิเศษ เกมสำคัญมาก”

นอกจากนี้ เอเมรี ยังเอ่ยถึงชื่อนักเตะอย่าง คาเซมิโร, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโชและ บรูโน แฟร์นันด์ส ที่เป็นนักเตะที่พวกเขาต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ

“เราต้องแสดงตัวตนในการเจอหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาใช้เงินไปมากเพื่อยกระดับด้วยนักเตะใหม่ของพวกเขา โค้ชเริ่มมีความสมดุลด้วยโครงสร้างของพวกเขา

“คาเซมิโร มีความสำคัญต่อพวกเขา ราสมุส ฮอยลุนด์ เริ่มทำประตูได้และเล่นด้วยความมั่นใจ อเลฮานโดร การ์นาโช กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และ บรูโน แฟร์นันด์ส ก็เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมาก ผมตื่นเต้นและตื่นตัวสำหรับทุกอย่างที่เราจะเผชิญ นั่นคือเหตุผลที่ผมเรียกร้องและพยายามสื่อสารกับแฟนบอล เพราะเราต้องการพวกเขา”

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ถูกไป?ทีม พรีเมียร์ลีก ขอซื้อ คาร์วัลโญ่ ลิเวอร์พูล ปัดทันที

ball uen1

โมนาโก ใกล้บรรลุข้อตกลง“โมฮาเหม็ด ซาลีซู” จาก เซาธ์แฮมป์ตัน

ball uen1

โปเช็ตติโน่ชูพาลเมอร์มีความคล้ายดิมาเรีย

admin