บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แกรี่ชมเทนฮากจัดการปัญหาแรชฟอร์ดดี

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชม เอริก เทน ฮาก ที่จัดการเรื่องของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เรียบร้อยอย่างรวดเร็ว

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดชนะ นิวพอร์ท 4-2 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่อ้างว่าป่วยและไม่ได้ซ้อม ก่อนที่จะมีภาพเจ้าตัวปาร์ตี้หนักจนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับมาเป็นตัวจริงและทำประตูได้ในนัดที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-3 ซึ่งทาง แกรี่ เผยว่าพอใจกับกับจัดการของนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ที่จบลงอย่างรวดเร็วเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม

“ผมมีความกลัวอยู่ 2 เรื่องจากความแตกร้าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องแรกก็คือมันจะลากยาวไปหลายเดือนแบบเดียวกับสถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ ส่วนเรื่องที่สองก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นยังไง มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว” แกรี่ กล่าว

“เรื่องแรกเราสามารถนอนหลับตาสนิทได้เพราะไม่ต้องสงสัยเลย… ทำประตูและได้ลงเล่นเกมได้, เอริก เทน ฮาก และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้เรื่องมันจบไปแล้ว”

“เรื่องที่สองซึ่งก็คือตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เอง เขาต้องทำให้แน่ใจว่าไร้ข้อบกพร่องจนกระทั่งจบฤดูกาล ความรู้สึกที่ได้ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทำให้เขามีสมาธิและจัดการตัวเองใหม่อีกครั้ง”

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ลิ้นห้อย!ดิอาส แบโผโปรแกรมซีซั่นใหม่สุดแน่น

ball uen1

แมนยู ยอมขาดทุนยับ!เวสต์แฮม เดินหน้าคว้า แอรอน วาน-บิสซาก้า

ball uen1

ฟอเรสต์ เซ็งสองต่อ! แบ่งแต้ม บอร์นมัธ แถม ดานิโล่ ข้อเท้าหัก

ball uen1