บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
ข่าวฟุตบอลลีกอื่นๆ

ไหนบอกเจ็บ? รัฐบาลฮ่องกงจี้ไมอามีอธิบาย’เมสซี’ลงเจอโกเบได้

ต้นสังกัดของ ลิโอเนล เมสซี ถูกรัฐบาลฮ่องกงตั้งคำถามหลังนักเตะสามารถลงสนามเจอ วิสเซล โกเบ ในเกมล่าสุด

รัฐบาลฮ่องกง เรียกร้องคำตอบจากสโมสร อินเตอร์ ไมอามี หลังจาก ลิโอเนล เมสซี ลงสนามในเกมพบ วิสเซล โกเบ แต่ไม่สามารถลงสนามที่ประเทศของพวกเขาได้ไม่กี่วันก่อนหน้า

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา พลาดลงสนามเกมอุ่นเครื่องกับทีมฮ่องกง XI ด้วยอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเหตุทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลที่ซื้อตัวมาเพื่อชม เมสซี ลงสนามตัวเป็น ๆ โดยเฉพาะ 

โดยในเกมดังกล่าวมีแฟนบอลเข้าชมมากถึง 40,000 คน ซึ่งบางที่นั่งค่าตัวพึ่งสูงถึง 5,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 23,000 บาทไทย) แต่กลับไม่ได้เห็นยอดแข้งลงสนาม ทำให้ สภาคุ้มครองผู้บริโภคแห่งฮ่องกง ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้รับข้อร้องเรียนมากถึง 547 ครั้งเรื่องการพลาดชม เมสซี ลงสนาม และทำให้พวกเขารู้สึกว่าถูกหลอกลวง

เรื่องดังกล่าว เป็นประเด็นขึ้นมาอีกเมื่อไม่กี่วันต่อมา เมสซี ลงสนามช่วงครึ่งช่วงโมงสุดท้ายในเกมพบ วิสเซล โกเบ ในกรุงโตเกียว ทำให้ รัฐบาลฮ่องกง ได้เรียกร้องคำอธิบายจากยอดทีมแดนสหรัฐอเมริกา

“อย่างไรก็ตาม สามวันถัดมา, เมสซี สามารถลงสนามได้อย่างอิสระในญี่ปุ่น…รัฐบาลหวังว่าผู้จัดและสโมสรจะสามารถอธิบายเหตุผลที่เข้าใจได้ให้เราได้รับทราบ” ส่วนหนึ่งในแถลงการณ์ของรัฐบาลฮ่องกง

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

ไม่ลงล็อค! ปวิณ เผยเหตุยอมปล่อย พิธิวัตต์ แลก 3 แข้ง บุรีรัมย์

ball uen1

เรอัล มาดริด พบ อตาลันต้า : อันเชลอตติ ชม เอ็มบัปเป้ ประเดิมแจ่ม

ball uen1

มูฟออน!อาร์เน่อ เปิดใจ ลิเวอร์พูล วืด ซูบิเมนดี้-อนาคต ดีอาซ

ball uen1