บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู พบ ฟูแล่ม!โจชัว เซิร์กซี ปลื้มเปิดตัวซัดประตูชัยให้ “ผีแดง”

โจชัว เซิร์กซี หัวหอกแมนยู หัวใจพองใจหลังลงสนามเปิดตัวในฐานะแข้งสำรองแต่ซัดประตูชัยช่วยทีมชนะ ฟูแล่ม 1-0 เกมลีกนัดเปิดซีซั่น

โจชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขอย่างมากที่ลงสนามเปิดตัวพร้อมซัดประตูชัยช่วยทีมชนะ ฟูแล่ม 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฤดูกาล 2024/2025 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 หัวหอกชาวดัตช์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน เมสัน เมาท์ นาทีที่ 61 และช่วงแรกๆ ไม่ค่อยได้บอลมากนัก แต่ในนาทีที่ 87 เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมเมื่อโชว์สัญชาตญาณความเป็นเพชฌฆาตด้วยการส่งบอลซุกก้นตาข่าย ช่วยทำให้ต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนสุดสำคัญ 

 เซิร์กซี กล่าวว่า “การคว้าชัยชนะที่นี่ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ในเกมเปิดตัวของผม และยิงประตูได้ มันคงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ผมเคยได้รับการบอกเล่าว่าการยิงประตูที่หน้าอัฒจันทร์ฝั่งสเตรทฟอร์ด เอนด์ เป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ดีที่สุด”

 “ผมมีความสุขมากๆ ที่ผมได้รับประสบการณ์นี้ในการเล่นเกมแรกของผม มันเป็นความรู้สึกที่สุดวิเศษ ชัยชนะในเกมนี้เป็นสิ่งที่แฟนบอลสมควรได้รับ แต่มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อยิงประตูได้ มันเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกอบอุ่นในแมนเชสเตอร์ เรามีขุมกำลังชั้นยอด เราต้องการประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้ได้” เซิร์กซี กล่าว

 ทั้งนี้ เซิร์กซี กลายเป็นนักเตะชาวดัตช์คนที่ 15 ที่ลงเล่นเกมเปิดตัวพรีเมียร์ลีกพร้อมกับยิงประตูได้ และเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ของ แมนฯ ยูฯ ต่อจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่เคยทำได้

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

อวยยศ มานูเอล อูการ์เต้!อดีตแข้ง แมนยู ชูนิว รอย คีน

ball uen1

เวสต์แฮม ประกาศคว้าตัว“โมฮัมเหม็ด คูดุส”อย่างเป็นทางการแล้ว

ball uen1

โซบอสไลรับรู้สึกเหงาหลังย้ายร่วมทีมหงส์

admin