บอลยืน1 ข่าวบอล ทีเด็ดบอลวันนี้ 7m baanpolball ผลบอลเมื่อคืนนี้ zeanstep สปอร์ตพูล Goal.co
ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน พบ บอร์นมัธ! ฌอน ไดช์ หน่ายท๊อฟฟี่ปิดเกมห่วย

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน บ่นอุบหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ บอร์นมัธ คารัง 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31ส.ค.โดยระบุว่านักเตะปิดเกมแย่ทั้งๆที่นำหน้าก่อนถึงสองประตู

เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ และได้ประตูนำก่อนถึงสองลูกจาก ไมเคิ่ล คีน และ โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน ในนาทีที่ 50 และ 57 จ่อกำชัยเป็นเกมแรกของซีซั่นหลังแพ้มาสองเกมรวด แต่ในช่วงท้ายเกมพวกเขามาโดนทีมเยือนไล่อัดคืนพร้อมแซงชนะอย่างเหลือเชื่อจากตั้งแต่นาทีที่ 87 จนถึงช่วงทดเวลาจากฝีเท้าของ อองตวน เซเมนโย่ ,ลูอิส คุ๊ก และ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

“เราทำได้ดีมากจนกระทั่งพวกเขาได้ประตูแรก ผมคิดว่าพวกเขาส่งบอลเข้ากรอบแค่หนเดียวเท่านั้นก่อนหน้านั้น  เราเสียประตู และจากนั้นเราก็ทิ้งขว้างเกม ผมไม่อาจอธิบายอะไรได้เลยในตอนนี้” ไดช์ เอ่ยกับสื่อ

“พวกเขาบุกอย่างหนัก และพวกเขาได้รางวัลตอบแทนในท้ายที่สุด ในเกม พรีเมียร์ลีก คุณต้องเล่นจนถึงนาทีสุดท้ายของเกม เราไม่ได้ทำแบบนั้น แต่พวกเขาทำ”

“พวกเขาเล่นเกมรุก และโยนบอลเข้าเขตโทษโดยที่เรารับมือไม่ได้ มันเป็นรูปแบบการเล่นที่ธรรมดา แต่เราทิ้งขว้างเกมเป็นนัดที่สามแล้วในซีซั่นนี้”

“คุณต้องปิดเกมให้ได้ในเกมทุกระดับโดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก  ทุกคนมองไปถึงคนอื่นๆให้จัดการกับเรื่องต่างๆ และมันก่อให้เกิดปัญหา คุณสามารถเห็นภาษากายที่เปลี่ยนไปได้”

“คุณต้องมองเกมให้ทะลุปรุโปร่ง และเรามีประสบการณ์มากพอ แต่วันนี้เราทำไม่ได้”

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

สิงห์เปิดประตูขายทิ้งดีซาซี่

admin

โรมาโน่ร่วมยันกัปตันสิงห์ต้องพักร่วม3เดือน

admin

สานฝันลุยเจลีก! ชาญณรงค์-ยศกร ลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น ร่วมซ้อมกัมบะ โอซาก้า

ball uen1