สื่อเผยเรตค่าเหนื่อยที่ แมนยู เตรียมควักจ่ายให้ โอนาน่า หากเซ็นสัญญาได้สำเร็จ

สื่ออังกฤษเผย ดีลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว อ็องเดร โอนาน่า มาจาก อินเตอร์ มิลาน ถือเป็นอีกหนึ่งการซื้อตัวราคาสบายกระเป๋า โดยเฉพาะในเรื่องของค่าจ้าง ที่นายด่านแคเมอรูนจะรับต่ำกว่าที่ ดาบิด เด เคอา เคยได้ อยู่หลายเท่าตัว

เป็นที่คาดกันว่า โอนาน่า จะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมปีศาจแดง ในเร็ววันนี้ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ปูดรายงานไว้ว่า ขั้นตอนเหลือแค่ให้ อินเตอร์ เปิดไฟเขียวรับข้อเสนอเท่านั้น และมีโอกาสที่การย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ยังมีรายงานก่อนหน้านี้เช่นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านขั้นตอนตกลงสัญญาส่วนตัวกับนายทวารวัย 27 เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่า ระดับค่าจ้างที่ โอนาน่า จะได้รับสำหรับการย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะอยู่ที่เพียง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เท่านั้น น้อยกว่าหลายๆ ดาวเตะในทีมของ เอริค เทน ฮาก

และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง น้อยกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเปย์ให้กับ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบสแปนิช สูงถึงระดับ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อันเป็นส่วนหนึ่งของจุดจบแบบงงๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อไม่สามารถตกลงกันได้ด้วยดีในสัญญาฉบับใหม่

ทั้งนี้ เทน ฮาก ต้องการปิดดีลนี้ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะหิ้วทั้ง โอนาน่า และ เมสัน เมาท์ ที่ได้มาจาก เชลซี ไปออกทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 22-30 ก.ค. นี้

Related posts

เปล่าเล่นจิตวิทยา!เป๊ป ชม อาร์เซน่อล แกร่งขึ้นตลอด

ส่งผลกับฟอร์ม!เทน ฮาก เร้า แรชฟอร์ด อย่าพลาดเรื่องไลฟ์สไตล์

ยิงกระจาย!5 ทีม เยอรมนี ทุบสถิติ บุนเดสลีกา กับผลงานใน ชปล.