ทางการ!เอมิล สมิธ โรว์ ลา อาร์เซน่อล โยกซบ ฟูแล่ม

สวมเสื้อต้นสังกัดใหม่ทางการ! เอมิล สมิธ โรว์ ลา อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ ฟูแล่ม เรียบร้อย เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัว 27 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์

ฟูแล่ม ประกาศยืนยันคว้าตัว เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางชาวอังกฤษ มาจาก อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เซ็นสัญญากับ “เจ้าสัวน้อย” เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,242 ล้านบาท) บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322 ล้านบาท)

สมิธ โรว์ เผยหลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ว่า “ในที่สุดผมก็ได้มาที่นี่ ดังนั้นผมจึงความสุขจริงๆ สำหรับผมและครอบครัว มันเป็นช่วงเวลาที่ดี ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากจะมาที่นี่ให้เร็วที่สุดเพื่อเข้ากับเพื่อนร่วมทีม”

“การได้ฟังโปรเจ็กต์ พูดคุยกับผู้จัดการทีม และได้เห็นว่าเรามีนักเตะคนไหนบ้างที่นี่ ผมคิดว่ามันเป็นโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม และเป็นก้าวที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาชีพการงานของผมในอนาคต” สมิธ โรว์ กล่าว

สมิธ โรว์ เป็นเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2018 แต่ฤดูกาลที่แล้วได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 346 นาที และเป็นตัวจริงเพียงสามเกมเท่านั้น หลังบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักนาน

Related posts

เปล่าเล่นจิตวิทยา!เป๊ป ชม อาร์เซน่อล แกร่งขึ้นตลอด

ส่งผลกับฟอร์ม!เทน ฮาก เร้า แรชฟอร์ด อย่าพลาดเรื่องไลฟ์สไตล์

ยิงกระจาย!5 ทีม เยอรมนี ทุบสถิติ บุนเดสลีกา กับผลงานใน ชปล.