ส่งผลกับฟอร์ม!เทน ฮาก เร้า แรชฟอร์ด อย่าพลาดเรื่องไลฟ์สไตล์

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เหมาะสม พร้อมเชื่อว่า แรชฟอร์ด เริ่มกลับมาเป็นคนเดิมแล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จำเป็นต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ดี หากหวังที่จะยังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง

หลังจากทำไป 30 ลูกจาก 56 นัดในทุกรายการของฤดูกาล 2022-23 แรชฟอร์ด ก็ฟอร์มตกอย่างหนักจนถึงขั้นหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่จะทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 2 นัดหลังสุดของทุกรายการ

หลังโดนถามว่า แรชฟอร์ด ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่เลวร้ายหรือไม่แล้วนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า “ผมคิดว่าเขารู้ดีอยู่เสมอว่าอะไรมันเป็นอะไร เพราะเมื่อไลฟ์สไตล์ของคุณมันไม่เหมาะสมแล้วน่ะคุณก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ ที่จริงนักเตะทุกคนรู้ถึงเรื่องนั้นดีอยู่แล้ว”

“คุณไม่มีทางเล่นด้วยระดับที่เหมาะสมได้หรอกถ้าไม่มีชีวิตที่ดีหรือวินัยที่ดีตอนอยู่นอก แคร์ริงตัน บางทีเขาอาจจะต้องการความช่วยเหลือบ้าง อย่างเช่นการสนับสนุนจากคนอื่นในทันที แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง”

“เขาต้องใช้ชีวิตในแบบที่เหมาะสม, ต้องซ้อมด้วยทัศนคติที่ดี, ต้องเล่นด้วยทัศนคติที่ใช่ เมื่อเขาใช้ชีวิตด้วยความเป็นมืออาชีพที่ดีได้แล้วน่ะเขาก็จะโชว์ฟอร์มเก่งได้เอง เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว”

“มาร์คัส แรชฟอร์ด รู้ว่ามันต้องฮึดสู้แบบไหนเมื่อมีผลงานที่เลวร้าย, ต้องมีอาชีพการค้าแข้งแบบไหน, รู้ดีว่าฟอร์มของตัวเองเป็นยังไง เขาคือคนที่มีอำนาจในเรื่องเหล่านั้น และผมคิดว่าเขากำลังคืนฟอร์มเก่ง เขาออกสตาร์ตฤดูกาลได้ดีมากๆ ตอนนี้เขาก็ต้องสานต่อสิ่งนั้นให้ได้และพัฒนาตัวเองต่อไป”

Related posts

เปล่าเล่นจิตวิทยา!เป๊ป ชม อาร์เซน่อล แกร่งขึ้นตลอด

ยิงกระจาย!5 ทีม เยอรมนี ทุบสถิติ บุนเดสลีกา กับผลงานใน ชปล.

ตัวตึงของแทร่! นุสแซร์ มาซราวี โวเล่นมาแล้วทุกตำแหน่ง